posts video,post picture,บทความ,ข่าว,new,chat

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

บีบีซี -- Newsnight : มาร์คเมือง : ความจริงพันกันของ US / ความสัมพันธ์กับปากีสถาน

บีบีซี -- Newsnight : มาร์คเมือง : ความจริงพันกันของ US / ความสัมพันธ์กับปากีสถาน« ก่อนหน้า | หลัก

ความจริงพันกันของ US / ความสัมพันธ์กับปากีสถาน

Mark Urban | 13:56 เวลาสหราชอาณาจักร, อังคาร 17 พฤษภาคม 2011

วอชิงตัน -- วิกฤตการณ์ปัจจุบันใน US / ความสัมพันธ์กับปากีสถานเป็นครั้งแรกไม่ -- แต่ก็เป็นหนึ่งที่ยากที่สุดตั้งแต่ 9 / 11, และมันจะง่ายขึ้นด้วย aggravated ปัญญาที่เกิดจากการโจมตีในสารประกอบของบินลาเดน Osama

ด้วยเหตุนี้บุคคลภายในวอชิงตันไม่ได้เพื่อให้แน่ใจว่าจะย้ายทูตเพื่อบรรเทาปัญหาจะประสบความสำเร็จ

วุฒิสมาชิกจอห์นเคอร์รี่ได้รับเพียง แต่ในอิสลามาบัด ขอ"การดำเนินการไม่คำว่า"จากหน่วยงานของปากีสถาน เขากล่าวว่าเขาได้รับข้อตกลงบางอย่างสำหรับขั้นตอนการปฏิบัติ แต่นอกเหนือจากการดึงดูดสารกลับของเศษของสหรัฐเฮลิคอปเตอร์ที่ถูกทำลายที่ได้ยังไม่ได้ระบุสิ่งเหล่านี้อาจจะมีการ

เช้านี้เขาอื่น ๆ และสมาชิก วุฒิสภาสหรัฐอเมริกาคณะกรรมาธิการความสัมพันธ์ต่างประเทศ จะถือการพิจารณาในปากีสถานรวมทั้งหลังจากคำถามของวิธีการในการช่วยเหลือหลายพันล้านให้สามารถนำมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อการก่อการร้ายซื้อที่เคาน์เตอร์ของชนิดความร่วมมือที่เป็นชาวอเมริกัน

Juan Zarate, การก่อการร้ายที่ปรึกษาสวนทางกับประธานาธิบดีจอร์จ W บุช, โต้แย้งว่าชนิดของการวัดที่มีการสนับสนุนใน congressmen ที่ผ่านมาสำหรับการเชื่อมโยงความช่วยเหลือเพื่อประสิทธิภาพในการดำเนินการเฉพาะกับกลุ่มกองกำลังสามารถพิสูจน์ทวนการผลิตในระยะสั้นเพราะชาวปากีสถานพิจารณานี้ "อัปยศ"

เขา poses คำถามเพิ่มเติม"วันพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราได้ไปหลังจาก Ayman Al - Zawahiri?"ในการอ้างอิงถึงอัลกออิดะห์อดีตหมายเลขสองและเป็นผู้นำสันนิษฐานว่าหลังจากการตายของบินลาเดน

ของสิ่งที่นำไปสู่​​คำถามที่โยนขึ้นโดยขุมปัญญาจากสาร Abottabad raided ขณะนี้อยู่ในตัวมันเองเป็นปัจจัยสำคัญในว่านายเคอร์รี่และสมาชิกในการบริหารงานของประธานาธิบดีบารัคโอบามาสามารถที่จะบรรเทาความสัมพันธ์ คำถามมากมายเกิดขึ้นจากวัสดุยึดบนแฟลชไดรฟ์และแล็ปท็อป

เจ้าหน้าที่ปากีสถานยืนยันไม่ได้มีการติดต่อระหว่าง Inter - Services Intelligence ของพวกเขา (ISI) และบินลาเดน -- แต่สิ่งที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่อาจเกิดขึ้นกับม้าที่เป็นเจ้าของบ้านและเป็นตัวเลขสำคัญในการปกป้องเขาได้หรือไม่

หมายเลขโทรศัพท์จะนำไปสู่​​การเจ้าหน้าที่ ISI พบได้ในผลกระทบบินลาเดนได้หรือไม่ จะมีการข่าวกรองที่ช่วยให้ซีไอเอได้อย่างรวดเร็วระบุ Dr Al - Zawahiri หรือตัวเลขที่สำคัญอื่น ๆ ที่ตอนนี้อาจใช้การควบคุมของอัลกออิดะห์?

John McLaughlin, รองผู้อำนวยการซีไอเอจนถึงปี 2004 โต้แย้งว่าแม้ในช่วงเวลาที่ยากนี้ปัจจุบัน US / ความสัมพันธ์กับปากีสถาน, อเมริกาจะขอสงวนสิทธิ์ในการกระทำเพียงฝ่ายเดียวกับเป้าหมายของการก่อการร้ายในปากีสถาน

เขาเชื่อว่าความสัมพันธ์ที่ค่อยๆสามารถสร้างขึ้นใหม่อีกครั้งกับปากีสถานแม้จะมีความจริงที่ว่า RAID, ติดตั้งโดยไม่ต้องผู้นำของพวกเขารู้ล่วงหน้าได้ให้พวกเขา"ช็อตที่ใหญ่ที่สุดสำหรับการสร้าง"ของพวกเขา

ก่อนที่ช่วงเวลาของความตึงเครียดระหว่างสองประเทศมีการตรวจพบว่าห้องพัก ข่าวกรองเกี่ยวกับผู้ต้องสงสัยอัลกออิดะห์มีไหลหรือกองทัพได้ถูกส่งไปเพื่อหนึ่งในพื้นที่ของชนเผ่าว่ายากในชายแดนปากีสถาน สหรัฐฯได้ลงนามปิดการชำระเงินช่วยเหลือใหม่

มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นว่าอะไรคือภายในเดือนชาวอเมริกันอีกครั้งกล่าวโทษชาวปากีสถานของการลากเท้าในการต่อสู้กับความเข้มแข็งและ Islamabad สำหรับเคาน์เตอร์ส่วนหนึ่งกับอาร์กิวเมนต์ที่สหรัฐอเมริกาประจำละเมิดอำนาจอธิปไตยของตน


ความจริงพันกันของสถ​​านการณ์จะทำเลวร้ายยิ่งจากข้อเท็จจริงที่ว่ารัฐมนตรีว่าการกระทรวงปากีสถาน, สติของความเชื่อมั่นต่อต้านอเมริกันในประเทศของพวกเขาจะมักจะไม่ยอมรับข้อตกลงต่อสาธารณะเพื่อที่จะนัดหยุดงานหรือขั้นตอนของผึ้งตัวผู้อื่น ๆ มีหลายคนที่ฉันได้พูดถึงที่นี่เปรียบเทียบความสัมพันธ์กับการแต่งงานที่ผิดปกติในการที่ทั้งสองฝ่ายต้องพบกัน แต่ความเป็นจริงในชีวิตประจำวันไม่สามารถทนทานได้มากขึ้น

มีผู้ที่เห็นว่าวิธีการที่ทั้งสองประเทศอาจจะไปทางผ่านพายุที่สมบูรณ์แบบของการกล่าวหากันและไม่พอใจที่การดำเนินการบินลาเดนได้ผลิต

Juan Zarate และอื่น ๆ เชื่อว่าถ้าวัสดุที่ยึดในการโจมตีผลิตนักเก็ตของปัญญาบางอย่างที่นำไปสู่​​การค้นพบของดร al - Zawahiri หรือตัวเลขที่สำคัญอื่น ๆ , สหรัฐอาจเลือกที่จะไว้วางใจชาวปากีสถานด้วยความรู้นี้และทำให้พวกเขาพันธมิตร ในการปฏิบัติตามนั้น

หากการแสวงหาประโยชน์ของปัญญาไปอย่างผิดปกติและรั่วเป็นที่สงสัยว่าเ​​ราสามารถใช้สถานที่นี้เพื่อความดันเพิ่มเติมเกี่ยวกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงปากีสถาน แต่ถ้าทุกอย่างไปได้ด้วยดี, ความไว้วางใจอาจจะมีการสร้างขึ้นใหม่อีกครั้งปัญหาคือว่าที่มีจำนวนมากในด้านความลับของการก่อการร้ายสหรัฐที่เคาน์เตอร์เพราะวิธีการที่ซ่อนบินลาเดน Osama สำหรับปีที่เขาได้, จะไม่พร้อมที่จะใช้ความเสี่ยงที่

รายงาน Watch มาร์คของเมืองในรัฐของ US / ความสัมพันธ์กับปากีสถานใน Newsnight ในวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2011 ที่ 2230 บนบีบีซีสองแล้วหลังจากนั้นบน iPlayer บีบี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น